วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ESET NOD32 Antivirus & Smart Security 6.0.314.0 Final (x86/x64) + TNod User & Password Finder



ESET NOD32 Antivirus 6

ESET NOD32 Antivirus 6 - Antivirus, Antispyware (โปรแกรมป้องกันไวรัส ที่ได้รับความนิยมมาก ในไทย) : ด้วยความสามารถของ โปรแกรมป้องกันไวรัส NOD32 สำหรับ Windows ที่จะปกป้องคุ้มครองคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ , คุณจะไม่ต้องกังวลกับไวรัสที่น่ารำคาญอย่าง Netsky , Mydoom และ Lovebug อีกต่อไป

โปรแกรมป้องกันไวรัส NOD32 ใช้งานได้ง่ายและให้ความปลอดภัยระดับองค์กรที่บ้านของท่าน หลังจากที่ติดตั้งเสร็จสิ้น AMON ผู้ดูแลตรวจสอบระบบตลอดเวลา จะทำงานอยู่ด้านหลัง ช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัย IMON ผู้ดูและตรวจสอบอีเมล์ จะสแกนทุกๆเมล์ที่คุณรับ และตรวจหาไวรัสและทำการกำจัดก่อนที่ไวรัสจะมีโอกาสเข้ามาและทำร้ายเครื่อง คอมพิวเตอร์ของคุณ และเมื่อมีการอัปเดทใหม่ๆเข้ามา ,โปรแกรมป้องกันไวรัส NOD32 จะทำการอัปเดทโดยอัตโนมัติ ให้คุณมั่นใจว่าคุณจะมีฐานข้อมูลไวรัสล่าสุด ...

โดยโปรแกรมป้องกันไวรัสNOD32สำหรับ Windows ได้มอบการป้องกันไวรัสชั้นยอดให้กับผู้ใช้ทั่วไป และไฟล์เซิรฟ์เวอร์.โปรแกรมป้องกันไวรัสNOD32 สำหรับ Windows จะดูแลระบบไฟล์ทั้งหมดอยู่ตลอดเวลา และสแกนอีเมล์ที่ติดไวรัสก่อนที่เข้ามาในระบบ และยังใช้ Advanced Heuristics ซึ่งทำให้ โปรแกรมป้องกันไวรัส

NOD32 สามารถตรวจจับไวรัสและหยุดการทำงานของไวรัสพวกนั้นก่อนที่จะมีฐานข้อมูลเกี่ยวกับไวรัสตัวนั้นออกมา ...

ในขณะนี้ , โปรแกรมป้องกันไวรัส NOD32 ถือเป็นผู้นำในการได้รับรางวัลการตรวจจับได้ 100 % มากกว่าระบบป้องกันไวรัสอื่น. กว่า 6 ปีที่ โปรแกรมป้องกันไวรัส NOD32 ไม่พลาดการตรวจจับไวรัส In-The-Wild แม้แต่ตัวเดียวในการทดสอบของ Virus Bulletin !!

Program Advantages (จุดเด่นของโปรแกรมนี้) : จุดเด่นของ โปรแกรมป้องกันไวรัส NOD32 Antivirus System อยู่ที่ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็ก ทำให้
ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน 
อัพเดตได้เร็ว เพราะไฟล์มีขนาดเล็ก 
ตรวจสอบไวรัสได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้องและแม่นยำ 
ใช้ทรัพยากรระบบน้อยมาก ไม่ทำให้เครื่องทำงานช้าลง
 

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Eset Nod32 Antivirus And Smart Security 6.0.314.0 Final (X86/X64) + Tnod User And Password Finder >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Eset Nod32 Antivirus And Smart Security 6.0.314.0 Final (X86/X64) + Tnod User And Password Finder >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Eset Nod32 Antivirus And Smart Security 6.0.314.0 Final (X86/X64) + Tnod User And Password Finder >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK 4H

แสดงความคิดเห็น

 
;